หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโพธิ์
อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
 
นายเดชพงษ์ วชิรพงศ์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโพธิ์
 
 
กระดานสนทนา
 
ขอความร่วมมืออนุเคราะห์ข้อมูลด้านวัฒนธรรมเกี่ยวกับตำบลบ้านโพธิ์
ขอความร่วมมืออนุเคราะห์ข้อมูลด้านวัฒนธรรมเกี่ยวกับตำบลบ้านโพธิ์เพื่อเป็นข้อมูลในทำการวิจัยเพื่อการศึกษา เกี่ยวกับวรรณกรรมมุขปาฐะ ประเภท เพลงพื้นบ้าน นิทานพื้นบ้าน ความเชื่อ ปริศนาคำทาย  บทภาษิต(สุภาษิตคำพังเพย,บททำขวัญข้าว,บททำขวัญนาค,แต่งงาน)  ขอความกรุณาขอข้อมูลเเพื่อทีี่ผลงานวิจัยจะได้สำเร็จได้ด้วยดีค่ะ        

เขียนโดย   คุณ นิสิตทำวิจัย
วันที่ 14 ธ.ค. 2555 เวลา 02.31 น. [ IP : 202.28.78.139 ]
     เรียน อบต บ้านโพธ์ กระผมมีความคิดที่จะรักษาใว้ซึ่งแม่น้ำลำคลอง ในปัจจุบันมีประชากร มาอาศัยกันมาก โดยเฉพาะ ริมแม่น้ำลำคลอง ซึ่งเป็นชาวบ้านเดิม และที่มาซื้อที่เพื่อการพักผ่อนของคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ มีการทิ้งขยะ และของเสีย น้ำที่ใช้แล้ว ลงในแม่น้ำลำคลอง เป็นจำนวนมาก ทำให้สกปรก ในระยาวสภาพคงเหมือนใน กทม แหล่งน้ำสกปรก เน่าเสีย สัตว์น้ำอาศัยไม่ได้ เรา ปชช คงต้องอยู่กับสภาพนี้ ทั้งทำมาหากิน ขอความอนุฌคราะห์ฺเร่งด่วน ช่วยแก้ไข ขอความร่วมมือกับ อบต ใกล้เคียง เพื่อระงับสภาพที่จะเกิดอันใกล้นี้ ถ้าเราไม่เริ่ม ร่วมกับชาวบ้านให้รู้ถึงสภาพที่เกิดขึ้นในขณะนี้ อนาตคตคงเกิดแน่นอน
            

เขียนโดย   คุณ นิสิต ถวายเทียน nisit.redman@gmail.com
วันที่ 19 ธ.ค. 2556 เวลา 19.22 น. [ IP : 58.11.24.30 ]
                เรียน.อบต.คือดิฉันอยากทราบว่าเรื่องการ * * * ้ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านนั้น.จนป่านนี้ทำไมดิฉันจึงไม่อาจ * * * ้ยืมได้.ทั้งที่ดิฉันก้อไม่ได้ติดค้างชำระเงินแต่อย่างใด.และดิฉันเองก้อเฝ้ารอใบสมัครเข้าเป็นสมาชิค * * * ้ยืมเงินกองทุนมาหลายเดือนแล้วก้อยังไม่ได้รับใบสมัครนั้นเสียที.เนื่องจากว่าดิฉันไม่รู้ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องใบสมัครนี้โดยตรงกันแน่.สอบถามไปครั้งใดก้อได้รับคำตอบว่าใบสมัครไม่มีต้องรอก่อน.สรุปคือผู้รับผิดชอบเรื่องนี้คือใครเพราะเห็นว่าต้องไปขอใบสมัครจากทางอำเภอ...หรือต้องให้ดิฉันขึ้นไปขอที่ทางอำเภอด้วยตนเองรึเปล่าค่ะ.ที่ดิฉันต้องทำการสมัครสมาชิคใหม่นั้นดิฉันเองก้อเพิ่งจะรู้ว่าไม่มีรายชื่ออยู่.ดิฉันก้อพร้อมจะสมัครใหม่แต่จนป่านนี้แล้วก้อยังไม่ได้รับใบสมัครเสียที.จึงเรียนมาเพื่ออยากทราบว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องการสมัคร.และดิฉันจะสมัครได้เมื่อไร.แล้วเมื่อไรดิฉันได้เงินกองทุนหมู่บ้านเพราะจะเกือบปีแล้วน๊ค๊กับการ * * * ้ยืมเงินกองทุนในรอบแรก.
ขอความกรุณาทางอบต.  ช่วยให้คำตอบกับดิฉันด้วย.

เขียนโดย   คุณ สาคร พยัคฆ์สิงห์
วันที่ 22 พ.ย. 2559 เวลา 23.15 น. [ IP : 223.205.116.24 ]
เรียน  คุณสาคร  พยัคฆ์สิงห์  
ขอเรียนให้ทราบว่าเงินกองทุนหมู่บ้าน  อบต.ไม่ได้รับผิดชอบ  ขอทราบชื่อกองทุนหมู่บ้านอะไรค่ะ  อบต.จะได้ติดตามเรื่องให้ค่ะ

เขียนโดย   คุณ อบต.บ้านโพธิ์
วันที่ 23 พ.ย. 2559 เวลา 09.46 น. [ IP : 101.108.55.171 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
     
 
 
 


 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10